คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับหมวกเลเซอร์ปลูกผม

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับหมวกเลเซอร์ปลูกผม_1
สารบัญ

รวมคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับการใช้หมวกเลเซอร์

Q: หมวกเลเซอร์ช่วยอะไรบ้าง
A: ช่วยให้แผลจากการปลูกผมหายเร็วขึ้น ลดรอยแดง และกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดเพื่อให้รากผมได้สารอาหารมากขึ้น ผมที่เส้นเล็กก็จะหนาขึ้น

Q: ต้องใช้บ่อยแค่ไหน
A: จากงานวิจัยที่เราทำกับร่วมกับ รพ. รามาธิบดี ควรใช้สัปดาห์ละ 3-4 ครั้ง ครั้งละ 15-20 นาที ติดต่อกัน 6 เดือนขึ้นไป จะเห็นผลลัพธ์ว่าผมดูหนาขึ้นอย่างสังเกตได้

Q: ถ้าไม่ใช้หมวกเลเซอร์ ผมที่ปลูกจะขึ้นมั้ย
A: ถึงไม่สวมหมวก หรือไม่ทานยา ผมที่ปลูกก็ควรขึ้นและไม่หลุดร่วงค่ะ เพียงแต่การสวมหมวกอย่างสม่ำเสมอจะช่วยลดรอยแดงและช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น

Q: ถ้าหัวล้านแบบไม่มีผมแล้ว หมวกเลเซอร์ช่วยได้มั้ย
A: ถ้าไม่มีรากผมแล้ว หมวกเลเซอร์ไม่ช่วยค่ะ ต้องปลูกผม

Q: เลเซอร์กับแอลอีดี (LED) ประสิทธิภาพเหมือนกันมั้ย
A: จากกงานวิจัยของเรา แอลอีดี (LED) ไม่มีผลช่วยเรื่องผมบางนะคะ เพราะพลังงานไม่พอ จำนวนของเลเซอร์ก็สำคัญไม่แพ้กัน ถ้าน้อยเกินไป พลังงานก็ไม่เพียงพอที่จะครอบคลุมทั้งศีรษะ

สำหรับคนไข้ของเรานั้น สามารถใช้หมวกเลเซอร์ปลูกผมได้ตลอดไม่จำกัดจำนวนครั้งและระยะเวลาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ

แชร์บทความนี้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ปลูกผม DHI
บทความ
Prima Tossaborvorn

ความเข้าใจผิดระหว่างวิธีปลูกผม DHI กับ FUE

หมอได้ยินคำถามจากคนไข้ต่างชาติว่าวิธีปลูกผมด้วยเทคนิค DHI ดีกว่า วิธีปลูกผม FUE ยังไง คำถามนี้แอบทำให้หมอรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย เนื่องจากด้วยกลยุทธ์โฆษณาในปัจจุบัน บ่อยครั้งมันทำให้คนไข้เริ่มเข้าใจผิด หมออยากเขียนอธิบายเกี่ยวกับวิธีปลูกผม DHI และวิธีปลูกผม FUE ดังนี้ค่ะ

ช่องเสือร้องไห้ YOUTUBER ชื่อดัง เลือกเข้ามาปรึกษาสุขภาพเส้นผมที่ HAIRSMITH CLINIC_1
บทความ
Prima Tossaborvorn

ช่องเสือร้องไห้ ยูทูปเบอร์ชื่อดัง เลือกเข้ามาปรึกษาสุขภาพเส้นผมที่ Hairsmith Clinic

เมื่อช่องเสือร้องไห้ มีผู้ติดตามบนยูทูปกว่า 3 ล้านคน เข้ามาปรึกษาสุขภาพเส้นผมที่ Hairsmith Clinic พบกับความสนุกสนานพร้อมสอดแทรกสาระความรู้การปลูกผม และสาระน่ารู้เกี่ยวกับเส้นผม

ปลูกผมแบบ NON-SHAVEN FUE กับ FUE ต่างกันอย่างไร_1
บทความ
Prima Tossaborvorn

ปลูกผมแบบ NON-SHAVEN FUE กับ FUE ต่างกันอย่างไร

เข้าใจลึกซึ้งในการเปรียบเทียบระหว่างการปลูกผมแบบ Non-Shaven FUE และ FUE ทั่วไป ทำความเข้าใจในข้อดีและข้อเสียของแต่ละวิธี, รวมถึงการฟื้นตัวหลังการผ่าตัด หาคำแนะนำที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นในการเลือกระหว่างวิธีการปลูกผมแบบ Non-Shaven FUE หรือ FUE ทั่วไป ทำให้การตัดสินใจของคุณเป็นไปอย่างมีข้อมูลและมั่นใจ.

ทำไมถึงเลือกปลูกผมถาวรที่ HAIRSMITH CLINIC_1
ข่าวสาร
Prima Tossaborvorn

Buffet Channel ช่องยูทูปชื่อดังตัดสินใจปรึกษาปลูกผม

เติ้ลและชิน Buffet Channel เล่าถึงประสบการณ์ในการตัดสินใจปลูกผมที่ Hairsmith Clinic หลังจากได้เห็นรีวิวจากช่อง YouTube ของพี่ๆ เสือร้องไห้ หลังจากปรึกษากับแพทย์ที่คลินิก, รู้สึกประทับใจกับความเชี่ยวชาญและคำแนะนำที่ได้รับ ที่สำคัญ, การออกแบบแนวผมที่เหมาะสมกับรูปหน้า จึงตัดสินใจเลือกปลูกผมที่ Hairsmith Clinic รอติดตามผลลัพธ์กันได้เลย